Xử lý khiếu nại
16:57 - 11/12/2017
Chính sách xử lý kiếu nại, đổi trả hàng & giải quyết tranh chấp được hướng dẫn rõ ràng tại VIHANMEDICO, chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của Công ty chúng tôi, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.
1. MỤC ĐÍCH
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, VIHANMEDICO sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
2.1) Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)
Chú ý: Không áp dụng cho các sản phẩm, tặng phẩm kèm theo (nếu có).
2.2. Điều kiện đổi hàng:
Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của VIHANMEDICO hoặc của nhà sản xuất.
Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các quá trình chế tạo, sản xuất, lắp đặt kỹ thuật từ VIHANMEDICO
Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue… )
Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ VINAHANKOOK
2.3. Trường hợp không được chấp nhận:
Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng sử dụng, vận hành không đúng chỉ dẫn.
Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
3. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT, XỬ LÝ KHIẾU NẠI, PHÀN NÀN
Mức độ I: Bộ phận bán hàng tiếp nhận góp ý, khiếu nại, phàn nàn qua điện thoại email hay gặp gỡ trực tiếp và giải quyết các yêu cầu của khách hàng liên quan tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng qua SỔ TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI/PHÀN NÀN (QT06-F05)
Mức độ II: Các yêu cầu, khiếu nại phàn nàn liên quan đến chất lượng sản phẩm hay dịch vụ khách hàng không giải quyết được ngay để kết thúc hồ sơ khiếu nại và liên quan đến các bộ phận khác phải được lập thành văn bản và có bằng chứng cụ thể theo QT13.14.01
4. QUY ĐỊNH THU HỒI SẢN PHẨM & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
Khách hàng liên hệ với nhân viên hỗ trợ hoặc thông qua phòng chăm sóc khách hàng của VIHANMEDICO
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của VIHANMEDICO hoặc nhà phân phối, đại lý được ủy quyền từ VIHANMEDICO.
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.