Vihanmedico đạt giải thưởng Thương Hiệu Vàng Golden Brand Awards năm 2019

Vihanmedico đạt giải thưởng Thương Hiệu Vàng Golden Brand Awards năm 2019

Vihanmedico đạt giải thưởng Thương Hiệu Vàng Golden Brand Awards năm 2019

14:15 - 01/04/2019

Vihanmedico được vinh doanh TOP 50 sản phẩm, dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng thương hiệu vàng Việt Nam 2019.

Thiết lập hệ thống bảo đảm an toàn người bệnh
Bắt đầu kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện toàn quốc
Kỹ thuật tiêm thuốc
Truyền dịch tĩnh mạch
Tiêm dưới da

Ngày 31 tháng 03 năm 2019 tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam số 08 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội đã diễn ra chương trình truyền thông và quảng bá” Hàng Việt Tốt Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam năm 2019” và trao chứng nhận “Thương hiệu Vàng Việt Nam”, “Sản Phẩm Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng Vàng ”, “ Doanh Nhân Trí thức Xuất Sắc Đất Việt” năm 2019 cho các doanh nhân, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các doanh nghiệp trên cả nước được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền Hình Hà Nội.

Chương trình được tổ chức nhằm lựa chọn ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo, uy tín chất lượng đối với người tiêu dùng của doanh nghiệp sản xuất trên cả nước. Qua đó giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người Việt.

 

Tại sự kiện này, Công ty cổ phần thiết bị y tế VINAHANKOOK vinh dự được nằm trong  đề cử Top 50 sản phẩm, dịch vụ chất lượng Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng – thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2019.

Sau đây là một số hình ảnh tại lễ trao tặng:

Bà Nguyễn Thanh Thủy (Đứng giữa) - Đại diện Công Ty CP Thiết Bị Y Tế Vinahankook lên nhận chứng nhận và kỷ niệm chương


Hình ảnh trao chứng nhận cho các Doanh Nhân Trí Thức tiêu Biểu - Sản Phẩm Dịch Vụ Tiêu Biểu - Các Thương Hiệu Tiêu Biểu

Chương trình diễn ra 1 cách thành công tốt đẹp, thông qua chương trình này, với mong muốn trang bị cho các doanh nhân, trí thức các doanh nghiệp kinh doanh chân chính một hành trang để quảng bá và nâng cao uy tín cho các sản phẩm dịch vụ; người tiêu dùng sẽ có một dấu hiệu để nhận biết đâu là những sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy trên thị trường. Để các doanh nghiệp Việt ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên thị trường trong nước và quốc tế để các thương hiệu, sản phẩm Việt là niềm tự hào của người Việt Nam.

Nguồn: Nhóm Phóng viên