Quy tụ 150 doanh nghiệp trên thế giới tại triển lãm y dược thường niên tại Hà Nội
15:07 - 29/12/2017
Triển lãm VIETNAM MEDIPHAM EXPO là nơi giới thiệu các thành tựu, máy móc, công nghệ, khoa học kỹ thuật mới trong ngành Y Dược của các nước tiên tiến trên thế giới nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng.
Nâng cao năng lực quản lý bệnh nhiễm khuẩn hô hấp cấp tính nặng tại Việt Nam
Khoảng 70% người Việt Nam nhiễm loại vi khuẩn có thể gây ung thư dạ dày
Cải tiến chất lượng và an toàn người bệnh phải là ưu tiên hàng đầu của lãnh đạo Bệnh viện
Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi dựa vào cộng đồng và y tế cơ sở
Triển lãm VIETNAM MEDIPHAM EXPO là nơi giới thiệu các thành tựu, máy móc, công nghệ, khoa học kỹ thuật mới trong ngành Y Dược của các nước tiên tiến trên thế giới nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng. Đây là lần thứ 25 VIETNAM MEDIPHARM EXPO được tổ chức bởi công ty Vinexad cùng phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam (VNPCA). Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 12 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội – ICE (Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội) – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Triển lãm năm nay với quy mô hơn 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Canada, Cộng hòa Séc, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, I Ran, Malaysia, Mỹ, Pakistan, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Việt Nam...
Theo thống kê từ Ban tổ chức, số doanh nghiệp nước ngoài tham dự không ngừng gia tăng (15%) gồm 60 Doanh nghiệp, song song với đó là 90 Doanh nghiệp Việt Nam (tăng 10% so với năm 2017). Các mặt hàng trưng bày phong phú hơn thuộc lĩnh vực Trang thiết bị y tế ( thiết bị chuẩn đoán, cấy ghép, phục hồi chức năng, phẫu thuật, …); Thiết bị Nha khoa; Thẩm mỹ; và Dược phẩm (bao gồm Nguyên liệu và máy chế biến).
Các sản phẩm trưng bày của một số quốc gia tiêu biểu như: Mỹ (găng tay y tế); Canada (Dược phẩm); CH Séc (Dược phẩm, Thiết bị y tế), Trung Quốc (máy móc chế biến và đóng gói dược phẩm)… Đặc biệt năm nay có khu trưng bày dược phẩm của các doanh nghiệp đến từ Iran, khu thiết bị nha khoa của các doanh nghiệp Hàn Quốc, khu gian hàng Ấn Độ với các sản phẩm dược phẩm, thiết bị y tế và thí nghiệm… 60% còn lại là các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày hàng nhập khẩu và sản xuất
Các doanh nghiệp tham gia hàng năm trong hai kỳ triển lãm (tháng 8 tại Tp. HCM và tháng 12 tại Hà Nội) chiếm 37%, các công ty đăng ký tham gia thường niên tại Hà Nội chiếm 42%. Đây là động lực để ban tổ chức duy trì triển khai hai cuộc triển lãm thường niên và không ngừng gia tăng các quốc gia mới tham dự, cũng như xây dựng các hoạt động bên lề như Hội thảo chuyên ngành, tổ chức đoàn tham quan bệnh viện, tổ chức đón đoàn bác sĩ trong thành phố và các tỉnh thành lân cận để kiến tạo các giao dịch “đúng đích” từ khách hàng tới các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất trong ngành Y Dược, các bệnh viện công tư, các nhà thuốc bán lẻ, các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, khám chữa và điều trị bệnh.